Hęttum bara aš versla viš Toyota og Landsbankann!

Mér finnst žetta nś hįlf hallęrislegt.  Af hverju ķ ósköpunum į aš fella hans skuldir nišur frekar en annarra?  Nema žetta eigi aš vera fordęmisgefandi .... Ég er meš mitt hśsnęšislįn ķ Landsbankanum og hefur žaš tvöfaldast ķ įstandinu.  Kanski eiga žeir bara eftir aš senda mér bréfiš sem segir mér aš mestur partur lįnsins hafi veriš felldur nišur!  Hlakka til aš fį žaš bréf:-)  Nś ef žaš er ekki raunin žį į ég žann kost eftir aš hętta aš versla viš Toyota og Landsbankann.  Viš ęttum öll aš skoša žaš, žaš hefur virkileg įhrif. 

Įn višskiptavina žrķfst ekkert fyrirtęki.


mbl.is Gamli Landsbankinn afskrifar skuldir Magnśsar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla žér

Ólafur I Hrólfsson (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 10:01

2 Smįmynd: Gušmundur Pétursson

Žetta sišspillta pakk ķ žessum skilanefndum hugsar bara um aš  rukka sem mest og afskrifa skuldir hjį vinum sķnum og kunningjum.   Žaš žarf aš halda nįkvęma tölu um žaš hvaš er afskrifaš og hversvegna.  Žaš eru yfirleitt annarleg sjįonarmiš hjį žessu spillta pakki žegar kemur aš žvķ aš įkveša hvaš į aš afskrifa og hvaš į aš innheimta.

Gušmundur Pétursson, 18.8.2009 kl. 10:04

3 Smįmynd: Gušmundur Frķmann Žorsteinsson

nś förum viš af staš og óskum eftir afskriftum af lįnunum okkar

Allir

Gušmundur Frķmann Žorsteinsson, 18.8.2009 kl. 10:05

4 identicon

Ég er bśinn aš fį nóg af žessu ógešslega sišspillta žjóšfélagi.  Žessi frétt gerši śtslagiš og hef ég įkvešiš aš flytja meš alla fjölskylduna til Noregs og skilja allar skuldir eftir hér. 

Ég mun alldrei koma į žetta ógešslega sker aftur.

Björn (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 10:12

5 Smįmynd: Birgir Gunnarsson

Heyr, heyr.

Birgir Gunnarsson, 18.8.2009 kl. 10:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Andrea K. Jónsdóttir

Höfundur

Andrea K. Jónsdóttir
Andrea K. Jónsdóttir
Samfélagsþegn með skoðanir:-)

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband