Hver į aš skammast sķn?

Ég veit nś ekki hver į aš skammast sķn meira, Samtök lįnžega sem senda śt žessa yfirlżsingu eša Mįr sešlabankastjóri og Gylfi višskiptarįšherra.  Žaš er vegna orša hinna sķšartöldu sem žessi yfirlżsing er send śt (aš ég tel).  Žeir tilheyra hópi ęšstu rįšamanna žjóšarinnar og žeir verša aš gęta orša sinna og gerša.  Mér finnst žessi yfirlżsing Samtaka lįnžega ķ raun ekkert óešlileg og myndi sjįlfsagt taka śt allt mitt sparifé ef ég ętti žaš til.  Allt mitt sparifé fór ķ aš greiša nišur gengislįn, ath. ķ auknar afborganir af gengislįnum sl. tvö įr.

Ef bankarnir fara aftur į hausinn žį er žaš ekki vegna žessarar yfirlżsingar.

 


mbl.is Hvetja fólk til aš taka śt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Andrea K. Jónsdóttir

Höfundur

Andrea K. Jónsdóttir
Andrea K. Jónsdóttir
Samfélagsþegn með skoðanir:-)

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband